Ví cá sấu gai lưng VCS-423
Kiểu ví gai lưng nhưng là với cá sấu mới lớn trông rất đẹp và không sợ bị cấn khi sử dụng như gai của cá sấu trưởng thành.
Tặng kèm móc khóa chân cá sấu trị giá 100k
Dù thế nào đi nữa thì phần gai lưng và gù vẫn là phần xương xẩu nhất của da cá sấu. Như 1 nét đặc trưng làm cho con cá sấu trở nên đáng sợ hơn, theo phong thủy sẽ giúp người sử dụng ví cá sấu gai lưng mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên do khi sử dụng phần gai cứng sẽ hơi bất tiện. Điều này được chúng tôi giải quyết bằng cách sự dụng phần gai của cá sấu hàng 2 hoặc hàng 3 giúp giảm độ cứng đi rất nhiều mà vẫn mang vẻ đẹp. Còn phần gai của cá sấu lớn hơn được sử dụng làm thắt lưng hoặc cặp, túi.
Kích thước sản phẩm: 9.5x12.5cm
Màu sắc: Nâu đỏ, nâu đất, đen
Bảo hành 2 năm: trong thời gian còn bảo hành nếu sản phẩm có vấn đề thực sự, quý khách vui lòng phản hồi và gửi lại sản phẩm để được bảo hành nhé. Chúng tôi sợ có 1 số khách hàng đặt hàng xa sẽ ngại liên hệ, điều này khiến chúng tôi không thể đánh giá được chất lượng sản phẩm 1 cách tốt nhất.
Lưu ý: Mọi sản phẩm của chúng tôi đều được chọn lọc theo dạng 100 lấy 10 từ những phân xưởng có trình độ gia công tốt nhất tại Sài Gòn. Chúng tôi luôn kiểm tra để test và nâng cao chất lượng sản phẩm, trước khi giao hàng cho khách luôn kiểm tra lại 1 lượt. Một số phân xưởng nhập da thuộc kém (cá chết, nuôi kém hoặc trình độ thuộc da dở), bị lỗi nhiều và gia công kém nhằm giảm giá bán sản phẩm. Quý khách nên đề phòng với những cơ sở như vậy.
1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 48h kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện
- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng
GIẢM TRỪ 20% GIÁ TRỊ SẢN PHÂM TRONG TRƯỜNG HỢP TRẢ VÀ PHÍ VẬN CHUYỂN TRONG TRƯỜNG HỢP ĐỔI
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận
- Bước 3: Trong vòng 48h kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng
3. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.